29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập
Hotline
 
SẢN PHẨM

Tin tức BHLD

Khẩu trang Kissy
18 Tháng Năm 2017 :: 8:56 SA :: 2009 Views :: 0 Comments

Chiếc khẩu trang Kissy lâu nay đã là người bạn đường của nhiều người. Nó là hành trang “bỏ túi” không thể thiếu của mỗi chúng ta. Kissy bảo vệ bạn mọi lúc, mọi nơi Khi hết đại dịch, cũng là lúc chúng ta phải đối mặt với ô nhiễm môi trường, đặc biệt là khói bụi, khí thải động cơ tại các đô thị lớn.
Chiếc khẩu trang Kissy lâu nay đã là người bạn đường của nhiều người. Nó là hành trang “bỏ túi” không thể thiếu của mỗi chúng ta. Còn nhớ trong các trận đại dịch như SARS, dịch cúm gia cầm trong khi nền y học hiện đại chưa thể tìm ra phương thuốc hữu hiệu để ngăn chặn và điều trị thì khẩu trang sợi hoạt tính, đặc biệt khẩu trang Kissy Việt Nam là thiên sứ ngăn chặn đại dịch chết người ấy. Kissy bảo vệ bạn mọi lúc, mọi nơi Khi hết đại dịch, cũng là lúc chúng ta phải đối mặt với ô nhiễm môi trường, đặc biệt là khói bụi, khí thải động cơ tại các đô thị lớn. Chính lúc này đây, khẩu trang sợi hoạt tính Kissy lại thực hiện chức năng chống trọi lại với các bệnh tật do ô nhiễm môi trường đang đe dọa con người mà thủ phạm là: hơi xăng dầu, khói ô tô – xe máy, khói thuốc lá, bụi, khí ẩm và các khí độc hại SO2, H2S, CO... thải ra từ các phương tiện giao thông và các nhà máy…
Khẩu trang Kissy được xem như là một bước đột phá về chất liệu độc đáo hiếm có với nguyên liệu tự nhiên và độ thuần việt lên đến hơn 90%. Kiểu dáng khẩu trang Kissy cũng vô cùng độc đáo, thích nghi với mọi đối tượng khách hàng và môi trường, tuổi thọ của Kissy vượt trội mọi sản phẩm cùng loại. Kissy là sự hội tụ tính ưu việt, là sản phẩm hoàn hảo nhất đã khắc phục được những lỗi mà các sản phẩm khác mắc phải. Kissy không bị nhăn nhúm, không phai màu, giặt dũ thuận tiện và giữ nguyên được bản chất của sợi hoạt tính, dây đeo có tính đàn hồi cao và không hề bị đau vành tai. Ngoài tính năng đã trình bày ở trên, Kissy còn là tấm lá chắn tuyệt hảo cho làn da của chị em, tránh rám nắng và mụn nhọt, điều mà không có khẩu trang nào có thể sánh kịp với Kissy. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Kissy. Trong một số trường hợp bắt buộc, nhờ những tính năng đặc biệt mà sợi hoạt tính mang lại, người ta không còn cảm giác sợ hãi và lo lắng khi giao tiếp với những người kém may mắn mắc phải một số bệnh về đường hô hấp, trong đó có những bệnh nguy cơ lây nhiễm rất cao như bệnh lao phổi hay cảm cúm. Quan trọng hơn là mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái và tinh thần lạc quan khi đón nhận tình yêu thương chăm sóc của người thân mà không phải lo rằng mình sẽ truyền bệnh cho họ.
Giá trị văn hóa Khẩu trang Kissy đích thực là sản phẩm văn hóa. Nó không chỉ đơn giản là đồ dùng thường ngày nữa mà ở đó còn kết hợp cả yếu tố dân tộc, thời trang và tính thời đại. Đã nhiều người tặng nhau những chiếc khẩu trang của Kissy. Nó là biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc và quan trọng hơn cả là thương hiệu Kissy đã mang lại giá trị tinh thần to lớn. Hơn thế, việc sử dụng khẩu trang còn mang tinh thần dân tộc với những sản phẩm “Made in Vietnam”. Kissy còn thể hiện sự tinh tế về mặt thẩm mỹ với nhiều màu sắc, hoa văn, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi và là sản phẩm thời trang chính hiệu.Với Kissy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng, kiểu dáng, tính thẩm mỹ với độ bền vượt trội so với mọi sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Chất lượng là thương hiệu Khẩu Trang Sợi Hoạt Tính Kissy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ trong cộng đồng bởi sự đảm bảo chất lượng của các bộ, các ngành có thẩm quyền:
- Bằng độc quyền sáng chế do Cục sở hữu trí tuệ
- Kiểm nghiệm tại Viện Pasteur Tp. HCM.
- Kiểm nghiệm tại Tổng Cục Đo lường chất lượng Việt Nam.
- Chứng nhận Global A&V do Tổ chức Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (ACP) cấp.
- Chứng nhận Sản phẩm được Bộ Y tế khuyên dùng do Bộ Y tế và Tổng Hội Y học Việt Nam cấp.
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại do ABSF (Na Uy) đầu tư.
- Khẩu trang Kissy là sản phẩm tiên phong, sự hiện diện của nó làm thay đổi toàn bộ công nghệ may khẩu trang trên thị trường.
- Là sản phẩm khẩu trang thời trang đầu tiên trên thế giới.
- Chiếm lĩnh thị trường khẩu trang sợi hoạt tính trong 5 năm qua.
Liên hệ mua hàng: 0433 521 367 - 0964 616 764
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.baoholaodong247.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn