29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập
Hotline
 
SẢN PHẨM

Tin tức BHLD

Nên chọn bồn rửa mắt di động hay cố định
21 Tháng Sáu 2019 :: 8:05 SA :: 1211 Views :: 0 Comments

Sự khác nhau của Bồn rửa mắt di động và vòi rửa mắt cố định
Lựa chọn thiết bị rửa mắt khẩn cấp phù hợp dựa vào nhận biết rủi ro của bạn, đặc điểm của vật liệu bạn làm việc cùng. Và cuối cùng là xem xét hợp lý về sự đa dạng của các sản phẩm và cấu hình thiết kế có sẵn.
Trạm rửa mắt di động hay trạm rửa mắt cố định tốt hơn?
Khi bạn đã xác định rằng trạm khẩn cấp là cần thiết, bạn cần xác định xem trạm di động hay trạm dừng là phù hợp nhất. Nhưng trước tiên, bạn phải nhận thức được sự khác biệt. Một Bồn rửa mắt di động là một sản phẩm đáp ứng khẩn cấp tuân thủ quy định ANSI khép kín. Bồn rửa mắt di động cần thiết cho các vị trí không có nước. Và có thể được di chuyển ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của môi trường hóa chất, sản xuất hoặc xây dựng.
Bồn rửa mắt khẩn cấp di động đa dạng tính linh hoạt
Có nhiều loại vòi, bồn rửa mắt di động khác nhau. Bao gồm cả bình nạp trọng lực, áp suất không khí và bình bóp cá nhân. Các trạm di động có thể cung cấp thêm tính linh hoạt là một lợi ích trong các cài đặt công việc năng động hàng ngày.
Trạm rửa mắt khẩn cấp cố định kết nối với nguồn nước xả liên tục
Một thiết bị rửa mắt cố định giống như tên gọi của nó. Đây là một giải pháp ứng phó khẩn cấp vĩnh viễn ở một vị trí cố định. Thiết bị được kết nối với một nguồn nước xả liên tục với lưu lượng và áp lực đủ để tuân thủ ANSI và sự thoải mái của nạn nhân.
Yêu cầu dành cho cả trạm rửa mắt di động và trạm rửa mắt cố định
ANSI Z58.1 yêu cầu tất cả các trạm rửa mắt cấp cứu, di động hoặc cố định. Phải cung cấp đủ lưu lượng (tốc độ dòng chảy phụ thuộc vào loại sản phẩm, ví dụ như rửa mắt so với rửa mắt / rửa mặt so với tắm) trong tối thiểu 15 phút. Thiết bị cũng được yêu cầu phải nằm trong vòng 10 giây trước nguy cơ tiềm ẩn. Chai rửa mắt bổ sung, chẳng hạn như chai bóp cá nhân, là một giải pháp hữu ích trong khi nạn nhân đang trên đường đến thiết bị chính.
Xác định thiết bị rửa mắt khẩn cấp phù hợp nhất
Ngoài nguồn nước, hãy tự hỏi mình những câu hỏi này khi xác định xem có cần thiết bị di động hay cố định:
Mối nguy cơ tiềm ẩn có ở cùng một vị trí tại nơi làm việc hay nó có tính linh động? Nếu đó là trạm làm việc tĩnh, thiết bị rửa mắt cố định là lựa chọn sản phẩm được đề xuất và phải được lắp đặt trong vòng 10 giây sau khi xảy ra nguy hiểm. Nếu mối nguy hiểm là những khu vực lưu động. Chẳng hạn như một công trường xây dựng, một thiết bị rửa mắt di động được khuyến nghị và phải được đặt trong vòng 10 giây sau khi xảy ra nguy hiểm.
Vị trí có cần nước ấm (60-100 ° F / 16-38 ° C) không? Nếu thiết bị khẩn cấp sẽ được đặt ở những khu vực có nhiệt độ nước bên trong có thể xuống dưới 60 ° F (16 ° C) hoặc tăng trên 100 ° F (38 ° C). Nhiệt độ nước sẽ cần phải được điều chỉnh. Hầu hết các thiết bị cầm tay không cung cấp tùy chọn cho nước nóng. Do đó, một thiết bị rửa mắt cố định cùng với giải pháp ủ nhiệt độ được khuyến nghị. Mặc dù, một vài nhà sản xuất cũng có cung cấp một trạm rửa mắt di động có chức năng làm nóng.
Bảo trì bồn rửa mắt khẩn cấp cố định và bồn rửa mắt di động như thế nào?
Bảo trì của các bồn rửa mắt khẩn cấp di động và bồn rửa mắt cố định khác nhau. Khi các thiết bị cầm tay giữ nước tù đọng, chúng bắt buộc phải thoát nước và nạp lại bằng nước xả thường xuyên hơn. Hầu hết các nhà sản xuất thiết bị rửa mắt cung cấp một chất bảo quản vô trùng giữ nước trong trung bình 3 tháng. Trên cơ sở hàng tuần, ANSI yêu cầu kiểm tra trực quan nên diễn ra để đảm bảo đơn vị đầy đủ và sạch sẽ. Đối với các thiết bị rửa mắt cố định, có một yêu cầu kích hoạt hàng tuần bắt buộc của ANSI để xác minh hoạt động đúng và loại bỏ sự tích tụ có thể đã hình thành do nước đọng trong đường ống và thiết bị.
Không thể dự đoán khi nào chấn thương sẽ gây hại cho mắt, mặt hoặc cơ thể của công nhân. Nhưng chúng ta có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa chủ động bằng cách cung cấp thiết bị rửa mắt khẩn cấp thích hợp. Để giúp nạn nhân thoải mái và tăng mức phản ứng nhanh chóng tối đa.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.baoholaodong247.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn