27 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập
Hotline
 
SẢN PHẨM

Tin tức BHLD

Găng tay chống hóa chất Rubberex NEO HD27 bán ở đâu?
16 Tháng Chín 2019 :: 3:44 CH :: 1250 Views :: 0 Comments

Găng tay chống hóa chất Rubberex NEO HD27:
- Mã sản phẩm: Rubberex NEO HD27
- Xuất xứ: Malaysia
- Thương hiệu: Rubberex
- Màu sắc: màu đen
- Kiểu dáng: Đơn giản, dễ sử dụng
- Chất liệu: Làm bằng chất liệu cao su Polychloroprene Compound
- Găng tay bảo hộ hiện nay được xem là phụ kiện lao động quan trọng, bắt buộc mà mỗi công nhân cần sử dụng trước khi bước vào công việc. Lợi ích đầu tiên khi trang bị găng tay bảo hộ đó chính bảo vệ bàn tay an toàn được khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro ngay trong quá trình làm việc. Hơn thế nữa, việc sử dụng găng tay bảo hộ mang lại một tâm thế làm việc tự tin, không bị lo sợ gặp phải những tai nạn lao động như trầy xước, bầm dập, bỏng và ăn mòn da. Đừng chần chừ, hãy nhanh tay lựa chọn găng tay chống hóa chất nhẹ Rubberex NEO HD27. Sản phẩm thuộc thương hiệu bảo hộ nổi tiếng Rubberex - Malaysia, chắn chắc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tối ưu nhất. 
- Đặc trưng và ứng dụng sản phẩm:
+ Găng tay chống hóa chất Rubberex NEO HD27 thiết kế theo phong cách đơn giản, tính năng dẻo dai, tăng cảm giác cầm nắm, thao tác khi sử dụng. Găng tay có khả năng chống mài mòn và đâm thủng; phù hợp cho cả nam lẫn nữ, với 6 size lựa chọn: S, M, L, XL, XXL, XXXL. Kích thước găng tay cụ thể là: chiều dài 330 mm, độ dày 0,38 mm, rất thích hợp cho công việc thường xuyên tiếp xúc với dầu, hóa chất. Ứng dụng trong các ngành như: xây dựng và công trình xây dựng, xử lý hóa chất, công tác bảo trì, sản xuất nông nghiệp. Sản phẩm đảm bảo nghiêm ngặt tiêu chuẩn châu Âu EN 388 về chống lại các rủi ro cơ khí.
+ Găng tay chống hóa chất Rubberex NEO HD27 được sản xuất từ cao su Polychloroprene Compound cho khả năng chống mài mòn và thủng được cải tiến. Do tính cân bằng giữa độ bền, tính chịu dầu, chống cháy, tăng khả năng kháng ozon, lão hóa và thời tiết, loại cao su này được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Các ứng dụng điển hình là: dây đai, băng tải, vỏ bọc dây điện, dây cáp, giày dép, các ứng dụng trong môi trường ẩm ướt phù hợp, cán tráng lên vải, các sản phẩm có thể bơm hơi, ống cao su, ép đùn và nhiều ứng dụng khác.
Công ty TNHH Bảo hộ lao động Xuân Chung
Địa chỉ: Số 606, đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433 521 367 - 0984 816 720 - 0964 616 764

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.baoholaodong247.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn