25 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập
Hotline
 
SẢN PHẨM

Tin tức BHLD

Tìm hiểu về quần áo chống hóa chất
27 Tháng Ba 2021 :: 1:44 CH :: 1934 Views :: 0 Comments :: Tin chuyên nghành bảo hộ

Quần áo chống hóa chất là loại quần áo thường được sử dụng để bảo vệ người lao động trước những hóa chất độc hại trong quá trình làm việc.

ĐỊNH NGHĨA – QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT LÀ GÌ?

Áo chống hóa chất

Quần áo chống hóa chất (Chemical Protective Clothing) là quần áo bảo hộ lao động được sử dụng để bảo vệ người lao động khỏi bị phơi nhiễm hóa chất. Nó không nên được xem như là một sự thay thế cho các phương pháp xử lý thích hợp và kỹ thuật an toàn. Các bản dữ liệu an toàn của OSHA sử dụng cụm từ quần áo “wear impermeable or impervious” (mặc ngăn chất lỏng thấm qua). Tuy nhiên, không có vật liệu nào sẽ giữ nguyên vĩnh viễn không thấm vào hóa chất. Tập trung vào việc lựa chọn quần áo bảo hộ đủ để bảo vệ khỏi những nguy hiểm của một công việc cụ thể và đáp ứng các nhiệm vụ cụ thể của một công việc.

GIẢI THÍCH QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT

Trong việc lựa chọn quần áo chống hóa chất, trước tiên bạn nên hoàn thành một mô tả chính xác các công việc sẽ được thực hiện. Tất cả các mối nguy hiểm liên quan cũng nên được xác định. Điều này nên bao gồm một danh sách các chất hóa học liên quan đến công việc. Độ đàn hồi và độ chạm nhạy cảm cũng cần được xác định. Bạn cũng nên xác định thời lượng công nhân sẽ tiếp xúc với hóa chất. Ngoài ra bạn cũng phải tính đến các mối nguy hiểm có thể do chính quần áo bảo hộ.

VAI TRÒ CỦA QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT

Áo chống hóa chất

Khi làm việc trong môi trường độc hại thì việc tiếp xúc với khí thải. Sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Và quần áo bảo hộ giúp hạn chế những tác động đó lên cơ thể. Với tính năng chống chất lỏng mạnh, chống bụi, chống lây nhiễm, chống bụi phóng xạ, chống tĩnh điện. Thì đây là bộ đồng phục lao động cần thiết cho công nhân khi làm việc. Do vai trò to lớn của quần áo bảo hộ chống hóa chất nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Như môi trường bụi rắn, môi trường chất lỏng văng bắn, sử dụng phun thuốc trừ sâu, môi trường nhiễm phóng xạ.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.baoholaodong247.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn